Bình Dương: Tập huấn phát triển du lịch sinh thái vườn năm 2024

Cập nhật: 17-07-2024 | 11:29:19

(BDO) Ngày 17-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh cùng trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức khai giảng lớp tập huấn phát triển du lịch sinh thái vườn trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024. 

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 17 đến 19-7-2024, do giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn giảng dạy. 


Giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn truyền đạt nội dung tập huấn

Khoảng 80 học viên tham gia lớp tập huấn đến từ Chi cục Phát triển nông thôn, phòng Văn hóa và Thông tin, phòng Kinh tế, Hội Nông dân các huyện, thành phố trong tỉnh cùng chủ cơ sở, các điểm kinh doanh du lịch sinh thái vườn trên địa bàn tỉnh. 

Các học viên được cung cấp nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, với các chuyên đề: Giới thiệu về du lịch sinh thái vườn, du lịch cộng đồng; cơ sở xây dựng mô hình du lịch sinh thái vườn, du lịch cộng đồng; thiết kế sản phẩm du lịch đặc trưng; hướng dẫn xây dựng cơ chế quản lý và tổ chức mô hình du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn;  khảo sát thực tế tại một số điểm du lịch sinh thái, nhà vườn trên địa bàn tỉnh.


Với những kiến thức học viên được học sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới

Thông qua lớp tập huấn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mong muốn các cơ quan chuyên môn ở địa phương tuyên truyền, vận động các nhà vườn từng bước xây dựng và hình thành mô hình du lịch sinh thái vườn, du lịch cộng đồng tại vườn cây ăn trái của mình để phục vụ du khách tham quan trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=386
Quay lên trên