Bình Dương tham gia nhiều giải thể thao nhất trong các tỉnh miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 07-12-2021 | 08:39:56

Nhằm bảo đảm phù hợp với tình hình dịch bệnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh miền Đông Nam bộ đã chuyển đổi kịp thời, thích ứng và linh hoạt trong hoạt động.

Các hoạt động đã đáp ứng yêu cầu về thực hiện các chủ trương, chính sách về chuyển đổi số trên các lĩnh vực hoạt động của ngành. Đặc biệt, nhiều mô hình hoạt động theo hình thức online, trực tuyến lần đầu tiên được triển khai tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia của các tầng lớp nhân dân, nhất là đối tượng thanh niên, thiếu niên và nhi đồng.

Bên cạnh thực hiện tốt các hoạt động trong các lĩnh vực của ngành, Bình Dương đã xuất sắc trở thành địa phương nổi bật, tham gia nhiều giải thể thao nhất (62 giải) và là một trong 2 tỉnh dẫn đầu về thành tích huy chương nhiều nhất trong khu vực miền Đông Nam bộ.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên