Bình Dương: Thăm, tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhân tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ năm 2014, ngày 26-3, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm dẫn đầu đã đi thăm và tặng 8 phần quà bằng tiền mặt cho 8 nạn nhân không may bị tai nạn lao động (TNLĐ), trong đó có 1 nạn nhân đã tử vong và 7 công nhân bị TNLĐ có tỷ lệ thương tật từ 69% đến 96%. Mỗi phần quà trị giá từ 2 - 4 triệu đồng được trao cho công nhân bị TNLĐ và thân nhân người bị TNLĐ đã tử vong.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo TX.Thuận An trao quà cho nạn nhân bị TNLĐ Võ Văn Nên. Tại những nơi đoàn đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã thăm hỏi động viên, chia sẻ những mất mát khó khăn với gia đình có thân nhân bị chết hoặc bị thương trong khi đang lao động, sản xuất, đồng thời động viên những CNLĐ bị TNLĐ vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống…

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên