Bình Dương tiếp tục triển khai cấp thẻ CCCD gắn chíp

Cập nhật: 11-10-2021 | 16:49:06

(BDO) Ngày 11-10, đại diện Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh cho biết, hiện công an các địa phương trong tỉnh đã tái khởi động chiến dịch cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử sau một thời gian tạm dừng vì dịch bệnh phức tạp.

Theo đó, trên toàn tỉnh có 2 địa phương hiện đang thực hiện cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử lưu động gồm thị xã Tân Uyên và TP.Thuận An, mỗi địa phương có 5 điểm cấp thẻ CCCD gắn chíp lưu động.


Công an các địa phương tiếp tục triển khai cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho công dân

Các huyện, thị, thành phố như TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, thị xã Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng bước đầu triển khai cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử tại trụ sở Công an địa phương. Riêng huyện Phú Giáo hiện đã triển khai cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử tại một điểm lưu động trên địa bàn từ ngày 8-10-2021. Hiện, đơn vị Phú Giáo đang xin ý kiến của UBND huyện để tăng thêm điểm cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử tại trụ sở công an nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của công dân trên địa bàn.

Trước đó, ngày 24-9-2021, Công an tỉnh đã ban hành kế hoạch cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho toàn bộ công dân trong độ tuổi theo quy định nhưng chưa được cấp.  Theo đó, từ ngày 21-9-2021 đến ngày 31-12-2021, công an sẽ tái khởi động chiến dịch cấp thẻ CCCD cho toàn bộ công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên chưa cấp CCCD gắn chip điện tử; công dân đủ 14 tuổi trở lên đã cấp CCCD nhưng có nhu cầu cấp đổi, cấp lại thẻ CCCD gắn chip điện tử.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên