Bình Dương tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023

Cập nhật: 02-12-2023 | 07:06:44

(BDO) Sáng 1-12, Sở Công thương triển khai phát động chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”, diễn ra từ ngày 4-12-2023 đến ngày 10-1-2024 trên trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Chương trình khuyến mãi lớn diễn ra tại các siêu thị trên địa bàn tỉnh.

Chương trình thu hút các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khác tham gia.

Đây là lần thứ 4 tỉnh Bình Dương tổ chức phát động chương trình này với mục tiêu đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng vào dịp cuối năm, thông qua hình thức hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mại đa dạng, trong đó cho phép giảm giá hàng hóa đến 100% giá trị; kết hợp giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên