Bình Dương tổ chức Đêm thơ – nhạc chào mừng Ngày thơ Việt Nam

Cập nhật: 16-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 15-2, tại Hội trường Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Đêm thơ – nhạc chào mừng Ngày thơ Việt Nam lần thứ 9.

Với 20 tiết mục diễn ngâm thơ và ca múa nhạc có chủ đề Mùa xuân – Đất nước – Con người, đêm thơ – nhạc đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc thưởng thức thơ – nhạc thật đặc sắc và ấm cúng.

 Một tiết mục văn nghệ trong đêm thơ – nhạc

Tham dự đêm thơ – nhạc có các thành viên của CLB Hưu trí tỉnh, hội viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, thành viên của các câu lạc bộ thơ ca, đông đảo khán giả yêu thơ trong tỉnh và các nghệ sĩ diễn ngâm thơ có tên tuổi như: NSƯT Hồng Vân, Lý Bạch Huệ, Thùy Dương, Bích Ngọc, Đài Trang, Đức Tâm …

Trong chương trình, các văn nghệ sĩ đã giới thiệu đến khán giả nhiều bài thơ và ca khúc của các tác giả: Bùi Danh Hải Phong, Phan Hữu Lý, Nguyễn Tiến Đường, Phạm Đắc Hiến, Văn Thành Nho …

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên