Bình Dương tổ chức Hội nghị giới thiệu về hành trình phủ xanh của đất nước Singapore

Cập nhật: 13-08-2023 | 17:04:49

(BDO) Ngày 14-8, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh sẽ diễn ra Hội nghị giới thiệu về hành trình phủ xanh của đất nước Singapore và quán triệt, định hướng mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển cây xanh và bảo vệ môi trường trên địa bàn Bình Dương. 

Cây xanh tại thành phố mới Bình Dương

Mục đích của hội nghị nhằm giới thiệu hành trình phủ xanh đất nước Singapore cho cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên có thêm thông tin cũng như quán triệt, tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của phát triển cây xanh và bảo vệ môi trường trong xây dựng đô thị bền vững.

Hàng cây sao che bóng mát trên tuyến đường 30/4, TP.Thủ Dầu Một

Hoa vàng khoe sắc trên các tuyến đường TP.Thủ Dầu Một 

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu cấp tỉnh đến điểm cầu cấp huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường trên địa bàn tỉnh. Theo kế hoạch, hội nghị được tổ chức 1 ngày, buổi sáng bắt đầu từ 8 giờ, buổi chiều bắt đầu từ 14 giờ. 

Cây xanh trên đường ĐT743, đoạn qua phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Nội dung hội nghị gồm: giới thiệu về hành trình phủ xanh của đất nước Singapore và chuyên đề phủ xanh đường phố trong đô thị Singapore; chuyên đề xây dựng “Hệ thống môi trường bền vững cho Bình Dương” theo lộ trình cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính về mức 0 (Net – zero) của Chính phủ; kết quả thực hiện Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” gắn với xây dựng “thành phố xanh”, “thành phố không rác” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và cả tỉnh…

Phương Lê

Chia sẻ bài viết
Tags
Singapore

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên