Bình Dương: Tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2014 về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-3, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2014 về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt và báo cáo viên cấp tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị.

 

Các đại biểu dự Hội nghị học tập chuyên đề năm 2014 về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành nhấn mạnh, tư tưởng và tấm gương Hồ Chí Minh là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là đỉnh cao văn hóa của nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta, là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập noi theo.

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh càng thấy rõ hơn vai trò to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người, sự cần thiết phải tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đề nghị các đại biểu dự hội nghị tập trung nghiên cứu các nội dung cơ bản của chuyên đề năm 2014 về học tập làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; sau hội nghị này có kế hoạch tổ chức triển khai học tập cho cán bộ đảng viên và quần chúng trong các cơ quan, đơn vị một cách có hiệu quả.

Trong thời gian 1 buổi, Hội nghị được nghe PGS- TS Đoàn Thế Hanh,  Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt những nội dung quan trọng trong chuyên đề học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” năm 2014.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên