Bình Dương tổ chức họp mặt các cơ quan ngoại giao nhân dịp tết cổ truyền

Cập nhật: 01-02-2010 | 00:00:00

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, cuối tuần qua, tại khu Trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương, UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt đại diện các cơ quan ngoại giao, Tổng lãnh sự quán, Cơ quan Thương vụ và Hiệp hội Các nước tại TP.HCM và đại diện một số doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước. Tại buổi họp mặt này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, khẳng định năm vừa qua là một năm thành công của Bình Dương trong lĩnh vực đối ngoại. Bình Dương đã vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế cấp cao, các đoàn ngoại giao cũng như các đoàn DN và tập đoàn kinh tế lớn của nước ngoài đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư. Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều đoàn đại biểu cấp cao của tỉnh đi thăm và làm việc chính thức ở một số nước trên thế giới; tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư tại các quốc gia, như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc...

Thay mặt hơn 400 đại biểu, đại diện các cơ quan, DN tham dự, Tổng Lãnh sự quán Australia tại TP.HCM, ngài Graeme Swift, nói: “Chúng tôi đánh giá cao môi trường đầu tư cởi mở và thân thiện mà Bình Dương đã tạo lập được, một môi trường đã dẫn tới thành công lớn trong hoạt động thu hút đầu tư cả trong và nước ngoài. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tăng cường quan hệ với lãnh đạo và nhân dân Bình Dương để phát triển hơn nữa các mối quan hệ về thương mại, giáo dục và giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Australia”.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên