Bình Dương triển khai tập huấn cơ sở dữ liệu ngành giáo dục và đạo tạo năm 2024

Cập nhật: 04-06-2024 | 06:37:36

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích tổ chức tập huấn sử dụng, khai thác cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT.

Trong buổi tập huấn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích giới thiệu, hướng dẫn các thao tác nhập liệu, khai thác dữ liệu trên hệ thống và lưu ý một số nội dung trên cơ sở dữ liệu ngành; giải đáp thắc mắc và tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên tham gia lớp tập huấn.

Sở GD&ĐT đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích về việc xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và công bố chính thức hoạt động vào ngày 20-4. Từ tháng 5-2024, ngành GD&ĐT tỉnh sẽ triển khai nhập liệu trên cơ sở dữ liệu ngành (tại địa chỉ csdl. binhduong.edu.vn) và chỉ nhập liệu những dữ liệu tương ứng trên cơ sở dữ liệu ngành được Bộ GD&ĐT quy định; các nội dung khác Sở GD&ĐT sẽ hướng dẫn thực hiện trong năm học 2024-2025.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên
X