Bình Dương ủng hộ 90 tỷ đồng hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Quảng Ngãi

Cập nhật: 08-10-2024 | 16:31:40

(BDO) Mới đây, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.


Ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) trao tặng bảng tượng trưng ủng hộ 90 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi

Với tinh thần "Ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít", phong trào thi đua có ý nghĩa nhân văn sâu sắc này đã lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự chung tay đóng góp của nhân dân, doanh nghiệp, các bộ, ngành, địa phương trong cả nước. Tính đến tối 5-10, số tiền ủng hộ để hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước là 5.932 tỷ đồng.

Hưởng ứng chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước của Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao bảng tượng trưng ủng hộ 90 tỷ đồng hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên