Bình Dương vào chung kết môn bóng đá học sinh Tiểu học toàn quốc 2023

Cập nhật: 10-06-2023 | 10:42:51

(BDO) Giành thành tích toàn thắng từ đầu giải cho đến vòng bán kết, đội tuyển bóng đá học sinh tiểu học Bình Dương đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Đối thủ của đội là Vĩnh Phúc, đối thủ từng thua Bình Dương 2-1 ở vòng bảng.


Đội bóng đá tiểu học Bình Dương giành quyền vào chơi trận chung kết với thành tích toàn thắng 4 trận.

Trong trận bán kết môn bóng đá nam tiểu học vừa kết thúc chiều qua (9-6), Bình Dương đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại đối thủ Thanh Hoá với tỷ số 5-1, một kết quả khá bất ngờ trước khi trận đấu diễn ra.

Trước đó, kể từ vòng loại, đội bóng được dẫn dắt bởi cô giáo Bùi Thị Cẩm Nương, đã xuất sắc đánh bại tất cả các đối thủ đã chạm trán. Đội bóng đá nam tiểu học Bình Dương lần lượt vượt qua Vĩnh Phúc 2-1, Thái Bình 4-0 ở vòng bảng. Đến từ tứ kết, đội tiếp tục nối dài mạch thắng sau khi hạ gục Phú Yên với tỷ số 2-1.

Đối đầu với Vĩnh Phúc trong trận chung kết, là màn tái đấu giàu cảm xúc của hai đội từng gặp nhau ở vòng bảng. Cô trò HLV Bùi Thị Cẩm Nương đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương lần thứ 2 liên tiếp. Ở mùa giải 2022, Bình Dương chính là những nhà đương kim vô địch của giải. Trận chung kết diễn ra vào lúc 8 giờ 30 sáng 11-6. 

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên