Bình Dương:Vui chơi, khuyến mại nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Cập nhật: 27-05-2010 | 00:00:00

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi.

Vui chơi bổ ích và lành mạnh cùng nhiều hoạt động tại Nhà Thiếu nhi tỉnh

Ngày hội thiếu nhi Bình Dương là một ngày hội hứa hẹn nhiều hấp dẫn và thú vị cho các em thiếu niên nhi đồng tuổi từ 15 trở xuống. Đây là ngày hội do Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển giáo dục quốc tế tổ chức vào ngày 30-5 sắp tới.

Chương trình ca nhạc hoành tráng và đặc sắc sẽ diễn ra tại NTN tỉnh

Tham gia ngày hội, buổi sáng, vào lúc 7 giờ, tại Sân khấu Măng Non (NTN) các em sẽ có dịp thể hiện khả năng hội họa của mình qua Hội thi vẽ tranh Mùa hè cho em những ước mơ. Trong thời gian 120 phút, các em sẽ vẽ tranh nói lên ước mơ của các em về cuộc sống, môi trường, quê hương, đất nước, gia đình, thầy cô, bạn bè... trên tờ giấy croki (khổ giấy A3) do BTC phát, có thể vẽ bằng bột màu, màu nước, màu sáp, bút dạ màu, bút chì màu, cắt giấy màu, trổ hình trên giấy màu hoặc trên giấy trắng không dòng kẽ...

Ngoài ra, các em còn được vui chơi thỏa thích với nhiều trò chơi tại khu phố trò chơi dân gian, trò chơi vận động dành cho các em thiếu nhi tham gia với nhiều quà tặng cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng và đặc sắc vào buổi tối lúc 19 giờ.

Bên cạnh các hoạt động vui tươi và bổ ích, tại NTN vào ngày 30-5 sẽ có quầy tư vấn giới thiệu học Anh ngữ và các môn năng khiếu nghệ thuật cho các em thiếu nhi.

Tham quan du lịch với giá khuyến mại đặc biệt tại KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Nhân dịp này, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt. Miễn phí vé cổng cho trẻ em dưới 1m40 đi cùng gia đình. Miễn phí vé cổng cho học sinh mầm non, học sinh tiểu học thông qua công ty du lịch lữ hành hay do nhà trường tổ chức. Giảm 50% vé cổng cho học sinh cấp 2. Giảm 50% giá vé các dịch vụ Biển, Vườn thú và 50% giá các vé trò chơi (trừ Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Lân Cung) cho trẻ em cao dưới 1m40 đi cùng gia đình và học sinh mầm non, cấp 1, cấp 2 đi thông qua công ty du lịch lữ hành hay do nhà trường tổ chức.

Khuyến mại đa dạng nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Hòa cùng vào những hoạt động vui tươi và bổ ích dành cho thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Siêu thị thời trang Kim Yến thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn: Giảm giá từ 10% đến 30% một số mặt hàng dành cho trẻ em.

3 khách hàng đầu tiên mua sắm tại Mẹ yêu ơi (595 CMT8 phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương) vào ngày 1-6 sẽ được giảm giá 50%. Ngoài ra, nhân dịp này, cửa hàng còn tăng cường nhiều mặt hàng mới lạ có tính năng an toàn cao cho trẻ em và nhiều đồ chơi với mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, giúp trẻ phát triển trí tuệ có xuất xứ từ Việt Nam, Ý, Anh, Ba Lan, Mỹ...

Nhân dịp này, quán cà phê Misol sẽ tặng nhiều phần quà hấp dẫn, tặng bong bóng Misol  cho các bé. Đến quán cùng phụ huynh, các bé còn được chơi đùa thoải mái tại khu vực phòng trò chơi trẻ em có bố trí tivi, máy lạnh và nhiều đồ chơi thú vị...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên