Bình Dương: Xây dựng lực lượng trọng tài Yoga hướng tới nhiều sự kiện sôi động sắp tới

Cập nhật: 14-12-2023 | 13:35:05

Sáng ngày 14-12-2023, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn Trọng tài Yoga tỉnh Bình Dương năm 2023.


Ông Cao Văn Chóng – PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phát biểu khai giảng Lớp tập huấn

Đến dự chương trình có Ông Cao Văn Chóng -  Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ông Phan Văn Lam – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh; Ông Nguyễn Thành Tuyền – Phó Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Nguyễn Công Danh – Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh; Bà Phạm Thị Hồng Hậu – Giám đốc Công ty TNHH Sức khỏe Thiên Phúc.


Ông Cao Văn Chóng – PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên đến từ Liên đoàn Yoga Việt Nam

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 14-12 đến 16-12-2023 với sự tham gia của 18 huấn luyện viên, hướng dẫn viên đang làm công tác giảng dạy chuyên môn tại các câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh thể thao môn Yoga trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Được sự hỗ trợ từ Ban Chuyên môn Thi đấu, Ban Trọng tài của Liên đoàn Yoga Việt Nam, các học viên sẽ được hướng dẫn về Luật tổ chức thi đấu, các nội dung thi đấu Yoga Asana, Yoga Nghệ thuật từ các giảng viên thuộc Liên đoàn Yoga Việt Nam.


Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp tập huấn

Đây là Lớp tập huấn Trọng tài Yoga lần đầu tiên được tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương, thông qua lớp học nhằm xây dựng lực lượng trọng tài Yoga để tham gia điều hành các giải đấu trong và ngoài tỉnh thời gian tới. Đồng thời, giúp các HLV, hướng dẫn viên tiếp cận, nắm Luật thi đấu để đào tạo VĐV tham dự các giải đấu hiệu quả, góp phần xây dựng phong trào Yoga ngày càng phát triển.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên