Bình Phước: Khai mạc triển lãm ngành điều Việt Nam

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

* Trao giải các tác phẩm quảng bá Lễ hội Quả điều Vàng Việt Nam

Ngày 18-3, tại thị xã Đồng Xoài, UBND tỉnh Bình Phước đã khai mạc Hội chợ Triển lãm ngành điều Việt Nam. Đây là một trong những chương trình xúc tiến thương mại quốc gia được Bộ Công Thương và Chính phủ cho phép, đồng thời nằm trong chuỗi chương trình chính của Lễ hội Quả điều Vàng. Hội chợ quy tụ khoảng 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có uy tín, sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý với nhiều khu trưng bày như phim ảnh, sơ đồ giới thiệu sự phát triển của ngành điều Việt Nam, thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Phước; khu trưng bày, giới thiệu các giống điều; các sản phẩm chế biến từ điều; các máy móc thiết bị phục vụ sản xuất, chế biến điều...

Cùng ngày, UBND tỉnh Bình Phước đã tiến hành trao giải báo chí và ca khúc quảng bá cho Lễ hội Quả điều Vàng Việt Nam - Bình Phước 2010. Giải báo chí được phát động từ ngày 1-1-2008 đến hết tháng 2-2010. Kết quả, Ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 106 tác phẩm; qua sàng lọc, tuyển chọn có 21 tác phẩm được trao giải, gồm 7 giải A, 7 giải B, 5 giải C và 2 giải khuyến khích. Về cuộc thi sáng tác các ca khúc với chủ đề “Xanh ngát vườn điều”, sau 3 tháng phát động Ban tổ chức đã nhận được 18 tác phẩm. Kết quả có 12 tác phẩm được phổ biến rộng ra công chúng, trong đó có 5 tác phẩm được trao giải gồm 1 giải A, 1 giải B và 3 giải C.

AN BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên