Bình Thuận “được mùa” giải thưởng

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ XIX-2011 chủ đề “Miền Đông trên đường phát triển” do Bình Dương đăng cai chính thức khai mạc hôm 9-9. Liên hoan do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Liên hoan thu hút 267 tác giả của 8 tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu với 1.810 tác phẩm tham dự. Đây là cuộc thi được đánh giá có số lượng tác phẩm dự thi cao nhất từ trước đến nay.

  Các tác giả có tác phẩm đoạt giải nhận thưởng

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải vàng, 2 giải bạc, 4 giải đồng và 6 giải khuyến khích. Trong đó, Bình Thuận nhận nhiều giải nhất với 1 vàng, 2 bạc, 1 đồng và 1 khuyến khích. 2 đơn vị Bình Thuận và Ninh Thuận cũng nhận được giải đồng đội. Các ảnh đoạt giải và có chất lượng cao được triển lãm từ ngày 9 đến 19-9 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh để phục vụ công chúng.

lNằm trong khuôn khổ Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần này, được sự tài trợ của Becamex IDC, Ban tổ chức còn mở một cuộc thi ảnh phụ vào ngày 8-9. Giải đã thu hút nhiều tay máy chuyên và không chuyên tham gia sáng tác tại Bình Dương. Cũng trong liên hoan, có 152 ảnh “Thắng cảnh Bình Dương” được chọn trao giải thưởng, treo triển lãm.

  Q.Như - T.Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên