Biwase Bình Dương tiếp tục dẫn đầu nội dung cá nhân và đồng đội

Cập nhật: 10-03-2024 | 20:12:25

(BDO) Ngày 10-3, kết thúc chặng 5 với lộ trình đua 10 vòng quanh hồ Xuân Hương, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) tuyển Biwase Bình Dương tiếp tục duy trì ngôi đầu ở cả hai nội dung cá nhân và đồng đội. 

Các cua rơ nữ có ngày thi đấu khá nhàn nhạ với 10 vòng đua quanh hồ Xuân Hương

Đây là chặng đua ngắn với tổng chiều dài 50km nên tay đua Natalia Frolova đang giữ áo Vàng và áo Xanh của Biwase Bình Dương không chủ động bứt phá mà kèm cặp đeo bám theo các tay đua Thái Lan, Nhật Bản, An Giang, Malaysia. 

Ở chặng nước rút Saki này, nữ hoàng nước rút Jutatip ManeePhan (Thái Lan) được nhắc đến khi cô cán mức giải thưởng dọc đường đầu tiên để tích thêm 5 điểm thưởng. 

Tuyển Biwase Bình Dương đang dẫn đầu nội dung đồng đội

Kết thúc chặng thi đấu này, cua rơ Bachiya (Thái Lan) về đích đầu tiên, hạng nhì thuộc về Makhabbat (Kazakhstan), tay đua Saifulnizam (Malaysia) giành hạng ba. Trong khi đó, Jutatip ManeePhan sau khi rút thắng các đối thủ còn lại đã đòi lại chiếc áo Xanh từ tay Natalia Frolova. 

Tuy nhiên, các danh hiệu cá nhân vẫn không thay đổi, khi Natalia Frolova giữ áo Vàng lẫn áo chấm Đỏ với thành tích 14 giờ 6 phút 51 giây, cua rơ Thùy Dương (TP.Hồ Chí Minh) mặc áo Trắng và Thu Mai (Lộc Trời An Giang) giữ áo Cam. Đối với Biwase Bình Dương vẫn giữ ngôi đầu ở nội dung đồng đội.

Cua rơ Natalia Frolova hiện đang giữ áo Vàng sau chặng 5

Ngày mai (11-3), cuộc đua tiếp tục chặng 6 từ TP.Đà Lạt đi TP.Phan Rang (Ninh Thuận) với tổng chiều dài 130 km. Đây là chặng đua có tính quyết định đến danh hiệu nữ hoàng leo núi khi các cua rơ sẽ cố gắng về đích đầu tiên khi chinh phục 3 ngọn đèo Vĩnh Hy 1, 2 và 3 để tìm ra chủ nhân của áo chấm Đỏ năm nay.

 Đây sẽ là cuộc so tài tay đôi hấp dẫn giữa Natalia Frolova của Biwase Bình Dương khi đang có 45 điểm và cua rơ đang xếp ngay sau là Yurina Kinoshita (Nhật Bản) đang có 40 điểm.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên