Biwase Bình Dương vươn lên dẫn đầu nội dung đồng đội

Cập nhật: 08-03-2024 | 18:30:48

(BDO) Nhờ sự xuất sắc của những cua rơ chủ lực như: Đinh Thị Như Quỳnh và Natalia Frolova, đã giúp cho đội chủ nhà Biwase Bình Dương đã có cú bứt phá ngoại mục, vươn lên dẫn đầu nội dung đồng đội sau khi kết thúc chặng 3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024.

Cua rơ Natalia Frolova của Biwase Bình Dương lần thứ 2 liên tiếp về nhì tại mùa giải 2024.

Sáng 8-3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024 tiếp tục diễn ra chặng thi đấu thứ 3 khá khó khăn từ huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đi TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) với tổng chiều dài 120km. Đây là chặng đua tính điểm leo đèo tại Bảo Lộc nên hầu hết các cua rơ đều rất nỗ lực để giành được thành tích tốt nhất.

 Tay đua Yurina Kinoshita (Nhật Bản) về đích đầu tiên ở chặng 3. 

Theo đó, tại đỉnh đèo Bảo Lộc, cua rơ Yurina Kinoshita đã cán đích đầu tiên và giành được 30 điểm thưởng. Cô gái của đội Nhật Bản cũng giành lại áo Vàng ở chặng này với thành tích chung cuộc là 3 giờ 35 phút 55 giây. 

Trong khi đó, tay đua Natalia Frolova của chủ nhà Biwase Bình Dương đã xuất sắc về đích thứ 2 ở đèo Bảo Lộc và nhận được 25 điểm thưởng. Đồng thời, cua rơ người Nga đang đầu quân cho Biwase Bình Dương, lần thứ 2 liên tiếp về đích thứ ở vị trí thứ 2, với thành tích 3 giờ 36 phút 11 giây. Cua rơ Gulnaz Khatuntseva của Ion-Gold Biwase về thứ 3 chung cuộc.

Ban tổ chức trao thưởng cho những cua rơ thi đấu ấn tượng ở chặng 3.

Ở nội dung đồng đội, nhờ sự xuất sắc của Natalia Frolova, cùng sự bứt tốc mạnh mẽ của Đinh Thị Như Quỳnh khi về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, đã giúp cho đội chủ nhà Biwase Bình Dương vươn lên dẫn đầu ở nội dung này với thành tích hiện tại là 10 giờ 55 phút 19 giây. Lộc Trời An Giang hiện đang xếp thứ 2, trong khi Thái Lan vươn lên chiếm lấy hạng 3.

Ngày mai (9-3), giải diễn ra chặng thi đấu thứ 4 với lộ trình từ TP.Bảo Lộc đi TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) với tổng chiều dài 110 km.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên