Biwase - ION GOLD kỷ niệm 13 năm thành lập

Cập nhật: 01-02-2024 | 21:19:09

(BDO) Chiều 1-2, Chi nhánh dịch vụ đô thị thuộc Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập chi nhánh. 

Tham dự có đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh và hơn 400 đại lý, khách hàng, nhà phân phối sản phẩm Biwase - IION GOLD.

Trao giải thưởng cho các đại lý, nhà phân phối Biwase - ION GOLD có kết quả kinh doanh xuất sắc năm 2023.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Chi nhánh dịch vụ đô thị cho biết, trong chặng đường 13 năm thành lập và phát triển, trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, nhưng với phương châm “Lấy sức khỏe người tiêu dùng là trọng tâm, lấy sự tin yêu của khách hàng là vô giá”, từ chỗ chỉ là sản phẩm cung cấp trong tỉnh, đến nay nước uống Biwase - ION GOLD đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành với hơn 1.500 đại lý, nhà phân phối. Doanh thu của chi nhánh đạt gấp 5 lần so với những ngày đầu thành lập. Năm 2023, tổng doanh thu của chi nhánh đạt 117 tỷ đồng.

Chi nhánh cũng không ngừng xây dựng thương hiệu vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tham gia tài trợ các sự kiện văn hóa, thể thao, các hội nghị, hội thảo quốc tế tổ chức trên địa bàn tỉnh…

Dịp này, chi nhánh đã trao giải thưởng cho các đại lý, nhà phân phối có kết quả kinh doanh tiêu biểu trong năm 2023.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên