Biwase mở rộng thị phần cấp nước tại tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 11-11-2022 | 08:28:58

Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) cho biết vừa hoàn tất thương vụ, giao dịch mua lại hệ thống nước Minh Hưng, huyện Chơn Thành với công suất 5.000m3/ngày đêm từ Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Phước.

 Biwase hiện đang mở rộng mạng lưới kinh doanh, cấp nước ra nhiều tỉnh thành với nhiều triển vọng phát triển trong những năm tới. Trong ảnh: Hội thảo về triển vọng ngành nước Bình Dương năm 2023-2025 vừa được tổ chức

Đây là dự án nằm trong chương trình quốc gia về hạn chế khai thác nước ngầm sang sử dụng nước mặt. Hiện dự án đang cấp nước cho 57 khách hàng đang hoạt động tại Khu công nghiệp Minh Hưng do Hàn Quốc làm chủ đầu tư nằm trên diện tích quy hoạch 685ha, đã đưa vào hoạt động 192ha. Công suất tiêu thụ nước là 5.000m3/ngày đêm. Việc cung cấp nước sạch cho Khu công nghiệp Minh Hưng làm tăng thêm công suất của Chi nhánh Cấp nước Chơn Thành lên 40.000m3/ngày đêm. Tiềm năng mở rộng phát triển của khu vực được đánh giá sẽ mở ra nhiều triển vọng trong thời gian tới khi tỷ lệ nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai các dự án tại Khu công nghiệp Minh Hưng.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên