Biwase tặng xe máy kéo cho 3 anh em mồ côi ở tỉnh Kon Tum

Cập nhật: 05-06-2024 | 13:16:47

(BDO) Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) vừa phối hợp cùng UBND huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) trao tặng xe máy kéo trị giá 150 triệu đồng cho gia đình A Lương ở xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy.

Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Biwase chia sẻ, qua thông tin của các cơ quan truyền thông, biết được hoàn cảnh gia đình A Lương rất đáng thương, cha và mẹ đều đã mất, A Lương cùng 2 em sống với ông nội. 


Biwase phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng xe máy kéo cho A Lương

Để hai em có điều kiện đến trường, hàng ngày A Lương phải đi làm nhiều công việc khác nhau kiếm tiền trang trải cuộc sống, nuôi 2 em nhỏ và ông nội đã già yếu. Biwase mong muốn việc tặng máy kéo giúp 3 anh em A Lương có thêm nghị lực, điều kiện để tiếp tục vượt khó vươn lên, có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình. 

Thời gian qua, Biwase đã tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Bình Dương và các địa phương khác trong cả nước. Gần đây, tổng công ty còn tổ chức nhiều đợt vận chuyển nước sạch, nước đóng chai cung cấp cho người dân một số khu vực tại các tỉnh miền Tây đang hứng chịu hạn mặn xâm nhập. Riêng tại tỉnh Kon Tum, Biwase đã triển khai các hoạt động thiện nguyện như: Chương trình trao áo ấm, giếng khoan… 


Lãnh đạo Biwase cùng các thành viên trong đoàn khảo sát các điểm thiếu nước sạch ở làng Kon Bỉ , thôn 3, xã Đăk Tơ Lùng. 
Trong ảnh: Đoàn khảo sát, gặp gỡ giáo viên, các bé tại Điểm trường Con Bỉ

Dịp này, lãnh đạo Biwase đã tiến hành khảo sát điểm thiếu nước ở làng Kon Bỉ, thôn 3, xã Đăk Tơ Lùng để giúp các hộ dân khoan giếng tìm nguồn nước sạch phục vụ trong sinh hoạt.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=435
Quay lên trên