Biwase triển khai chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”

Cập nhật: 02-02-2024 | 20:55:03

(BDO) Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức hành trình mang xuân đến với người dân vùng biên giới thông qua chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Biwase triển khai chương trình này.

 Lễ trao quà chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” lần thứ 12 của Biwase nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực tới bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo vùng biên giới của 2 xã Phước Thiện và Hưng Phước, thuộc huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước). Đoàn cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng. Tổng  giá trị của chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” tại hai xã Phước Thiện và Hưng Phước là 150 triệu đồng.

  Đại diện Biwase trao tặng quà cho các hộ nghèo vùng biên giới

Ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Phước Thiện cho biết: Hàng năm, Biwase đều có những chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, mang tới nhiều phần quà có ý nghĩa, thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thiện. Đây  là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn, chung tay góp sức cùng đảng bộ, chính quyền địa phương để hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn để có điều kiện vui xuân, đón tết vui tươi, đầm ấm, đầy đủ hơn...

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên