Biwase và VDB ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư

Cập nhật: 06-09-2024 | 17:21:53

(BDO) Chiều 6-9, tại Khách sạn Becamex đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước giữa Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) - Sở Giao dịch 2. Đến tham dự và chứng kiến lễ ký kết có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.



Biwase và VDB ký kết hợp tác thỏa thuận vốn vay ưu đãi để thực hiện các dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh

Với thỏa thuận hợp tác được ký kết, Biwase và VDB sẽ hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với năng lực, chiến lược kinh doanh và thế mạnh của các bên; duy trì hợp tác có hiệu quả và cùng có lợi trên các lĩnh vực hoạt động có liên quan; xúc tiến các hoạt động để hỗ trợ nhau mở rộng phát triển hoạt động của mỗi bên nhằm khai thác tối ưu nhất thế mạnh của hai bên. 

Hai bên thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của nhà nước theo kế hoạch đầu tư các dự án thuộc danh mục Nghị định của Chính phủ, giai đoạn 2024 đến 2030. Trong đó, hai bên hợp tác trong việc tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án do Biwase làm chủ thuộc danh mục các dự án được vay vốn tín dụng đầu tư của nhà nước, phù hợp với quy định của pháp luật có liên quan. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Biwase cho biết, Biwase đã và đang khẳng định vị thế trên thương trường với vai trò là một trong những công ty dẫn đầu về ngành sản xuất, kinh doanh nước sạch, xử lý chất thải, xử lý nước thải và các sản phẩm trên thị trường như: nước đóng chai Biwase, phân bón con voi Biwase, gạch Biwase và đốt rác phát điện... Đến nay, Biwase đạt vốn hóa trên 10.000 tỷ đồng, tài sản trên 12.000 tỷ đồng và nằm trong 50 doanh nghiệp niêm yết, hoạt động hiệu quả trong 5 năm liền, được tạp chí Forbes bình chọn và vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu tại Việt Nam. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=105
Quay lên trên