Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình khó khăn

Cập nhật: 11-09-2024 | 11:27:43

(BDO) Sáng 11-9, tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh tỉnh Bình Dương tổ chức  bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Quách Nguyễn Đồng Tiến. 


Ông Quách Nguyễn Đồng Tiến nhận Quyết định bàn giao nhà

Gia đình ông Quách Nguyễn Đồng Tiến có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà đã xuống cấp nhưng gia đình không có điều kiện sửa chữa.

Căn nhà được xây dựng có tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng, trong đó Bộ CHQS tỉnh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh tỉnh Bình Dương hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại gia đình, các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương đóng góp. 

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, Trung tá Đỗ Quốc Bảo, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh chúc mừng gia đình ông Quách Nguyễn Đồng Tiến được sống trong ngôi nhà mới khang trang. Đồng thời, mong muốn gia đình ông tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương…


Trung tá Đỗ Quốc Bảo, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh tặng quà nhân dịp gia đình ông Quách Nguyễn Đồng Tiến có nhà mới.

Tại buổi lễ, Bộ CHQS tỉnh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội và chính quyền địa phương đã trao tặng gia đình những món quà thiết thực là những vật dụng giúp gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên