Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Công bố quyết định sáp nhập cơ quan Hậu cần và Kỹ thuật

Cập nhật: 28-12-2023 | 18:08:52

(BDO) Chiều 28-12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị công bố quyết định sáp nhập, tổ chức lại cơ quan Hậu cần, Kỹ thuật thuộc Trung đoàn Bộ binh 6 và trao các quyết định về công tác cán bộ.

 Đại tá Lê Anh Đức phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thực hiện quyết định của Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, Ban Hậu cần và Ban Kỹ thuật của Trung đoàn bộ binh 6 (Bộ CHQS tỉnh) được sáp nhập và tổ chức lại thành Ban Hậu cần - Kỹ thuật. Đồng thời, Bộ CHQS tỉnh đã trao 8 quyết định của Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh về điều động, bổ nhiệm cán bộ sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị về mọi mặt, bảo đảm cho việc sáp nhập và tổ chức lại cơ quan Hậu cần - Kỹ thuật. Đồng thời, ông cũng yêu cầu sau khi sáp nhập, tổ chức lại, Ban Hậu cần - Kỹ thuật nhanh chóng ổn định, đi vào hoạt động hiệu quả theo đúng chức năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Bộ CHQS tỉnh trao các quyết định về công tác cán bộ. 

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao 26 quyết định điều động, giao nhiệm vụ cho cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan chỉ huy khung huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên