Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Khen thưởng đột xuất dân quân thường trực

Cập nhật: 07-03-2023 | 20:28:03

(BDO) Chiều 7-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức trao Quyết định khen thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuần tra, đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn cho 10 dân quân thường trực thuộc Ban CHQS 2 phường Phú Lợi và Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).

 Các dân quân thường trực phường Phú Mỹ nhận Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh và UBND TP.Thủ Dầu Một.

Được biết, thời gian qua, Ban CHQS các phường của TP.Thủ Dầu Một đã làm tốt công tác phối hợp tuần tra đêm. Qua đó, lực lượng dân quân thường trực đã tham gia bắt nhiều đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản, chứa “hàng nóng” trong cốp xe... giao cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Đại diện Bộ CHQS tỉnh cho biết bằng sự quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, tin tưởng rằng trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP.Thủ Dầu Một sẽ làm tốt hơn hơn nữa công tác phối hợp tuần tra, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên