Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa

Cập nhật: 08-06-2023 | 14:47:44

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 -  27.7.2023), ngày 8-6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thành, khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng. 


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao biểu trưng tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Thành.

Được biết, bà Trần Thị Thành là vợ liệt sĩ Lê Trung Kỳ. Hiện gia đình bà có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, cần được hỗ trợ để có chỗ ở ổn định. 

Phát biểu tại lễ khởi công, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng, Nhà nước, quân đội quan tâm, thực hiện tốt. 


Các đại biểu tham gia khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thành.

Theo đó, lực lượng vũ trang tỉnh đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần đối với các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng nhằm góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên