Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 11-01-2023 | 15:46:54

* Huyện Bắc Tân Uyên: Đón 100 quân nhân xuất ngũ về địa phương

(BDO) Sáng 11-1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức lễ tiễn 67 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về các địa phương năm 2023. 

Theo đánh giá, trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, 67 quân nhân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 


Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu mỗi quân nhân sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phong trào, các cuộc vận động của địa phương; năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; đăng ký vào lực lượng dự bị động viên để sẵn sàng tham gia huấn luyện, chiến đấu và thực hiện các nhiệm vụ khác khi có lệnh động viên.

Tại các địa phương trong toàn tỉnh đã tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương chu đáo, an toàn để bàn giao về cho gia đình. Lãnh đạo các địa phương đã biểu dương và chúc mừng các quân nhân xuất ngũ trở về; đồng thời mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, phẩm chất tốt đẹp của “bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục rèn luyện, học tập, phấn đấu, giúp đỡ gia đình, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã khen thưởng cho 14 quân nhân (trong số 67 quân nhân nói trên) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian phục vụ tại ngũ.

* Sáng cùng ngày, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023.


Lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên trao tặng quà cho quân nhân xuất ngũ

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong quá trình rèn luyện, cống hiến sức trẻ cho quê hương. Cùng với đó, UBND huyện đã tổ chức trao 100 phần quà và tư vấn, giới thiệu việc làm nhằm hỗ trợ các quân nhân xuất ngũ có cơ hội việc làm, góp phần ổn định cuộc sống, lập thân, lập nghiệp khi trở về địa phương.

THU THẢO - NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên