Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Trao giải các cuộc thi viết

Cập nhật: 09-05-2023 | 19:48:25

(BDO) Chiều 9-5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức trao giải Cuộc thi sáng tác, phổ biến tác phẩm văn học, nghệ thuật đề tài “Chống dịch, cứu dân”; Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Hội thi “Nét đẹp dân quân tự vệ Việt Nam” năm 2023. 

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải các cuộc thi viết cho các tập thể

Cuộc thi sáng tác, phổ biến tác phẩm văn học, nghệ thuật đề tài “Chống dịch, cứu dân” đã nhận được 1.068 tác phẩm tham gia dự thi, bao gồm các thể loại như văn học, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, phim tài liệu và phóng sự. Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng có 153 tác phẩm dự thi của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. Cuộc thi “Nét đẹp Dân quân tự vệ Việt Nam” năm 2023 có 14 tác phẩm tham gia là video clip đầu tư chất lượng về hình ảnh, đa đạng thể loại và mang tính truyên truyền cao. 

Những tác phẩm tham gia các cuộc thi đều thể hiện nội dung sâu sắc, tập trung đúng chủ đề cuộc thi đề ra đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Tại buổi trao giải, Bộ CHQS tỉnh đã trao giấy khen cho 34 tập thể, cá nhân tham gia Cuộc thi sáng tác, phổ biến tác phẩm văn học, nghệ thuật đề tài “Chống dịch, cứu dân”; 2 tập thể, 10 cá nhân tham via Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và 3 tập thể tham gia cuộc thi Nét đẹp dân quân tự vệ Việt Nam” năm 2023. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên