Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 09-02-2024 | 20:01:26

(BDO) Trong không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, tối 9-2 (30 tháng Chạp), Đảng uỷ - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. 

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chúc các đồng chí trong Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh và gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thắng lợi, an khang, thịnh vượng. Vui xuân mới không quên nhiệm vụ. 

Các đại biểu dự buổi chúc tết

Đồng thời, ông nhấn mạnh mỗi cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh phải xác định và phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2024. 

Trao giải các hội thi mừng Đảng, mừng Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao thưởng các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi “Gói, nấu bánh, bày cỗ tết, trang trí bàn thờ Tổ quốc và gian hàng ẩm thực mừng xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”; Hội thi “Báo tường, câu đối tết mừng Đảng, mừng Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1319
Quay lên trên