Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Công tác Đảng, công tác chính trị đạt nhiều kết quả nổi bật

Cập nhật: 11-12-2023 | 16:57:39

(BDO) Chiều 11-12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng (CTĐ), công tác chính trị (CTCT) và kiểm tra, giám sát (KT-GS) năm 2023. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. 


Toàn cảnh hội nghị

Theo đánh giá, trong năm 2023, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CTĐ, CTCT đạt nhiều kết quả nổi bật. Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng. Công tác thi đua khen thưởng và Phong trào thi đua Quyết thắng, các đợt thi đua cao điểm, được tổ chức sâu rộng, hiệu quả, kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ… Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh cũng chủ động thông tin, tuyên truyền, kịp thời định hướng tư tưởng cho bộ đội trước các sự kiện chính trị quan trọng, các vấn đề phức tạp, nhạy cảm. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, cho biết yêu cầu, nhiệm vụ hoạt động CTĐ, CTCT đặt ra ngày càng cao, vì vậy các cơ quan, đơn vị căn cứ yêu cầu, nhiệm vụ và tình hình thực tế để xây dựng nghị quyết, kế hoạch và đề ra nội dung, chỉ tiêu sát, đúng, phù hợp; trong đó, chú trọng xác định khâu đột phá, tập trung khắc phục khâu yếu, mặt yếu, với quyết tâm quyết liệt để triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên