Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Gặp mặt, tặng quà cho gia đình quân nhân tại ngũ

Cập nhật: 03-02-2024 | 15:23:00

(BDO) Ngày 3-2, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà cho gia đình các hạ sĩ quan - binh sĩ và dân quân thường trực (DQTT). 



Đại tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình các quân nhân



Đại tá Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình các quân nhân

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc gia đình các quân nhân sức khỏe, hạnh phúc. Năm mới quyết tâm mới, thắng lợi mới. Đồng thời, ông cũng chia sẻ với gia đình quân nhân về sự nỗ lực khắc phục khó khăn của con em để cùng lực lượng vũ trang tỉnh thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2023; công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ an tâm đón tết tại đơn vị, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.



Đại tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho chiến sĩ DQTT tỉnh có hoàn cảnh khó khăn


Đại tá Lê Anh Đức, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cho 10 chiến sĩ DQTT tỉnh. Bộ CHQS tỉnh trao 24 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh có hoàn cảnh khó khăn và 168 phần quà cho gia đình quân nhân tại ngũ vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên