Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Gặp mặt và giao nhiệm vụ cán bộ đi học

Cập nhật: 15-02-2024 | 12:04:19

(BDO) Sáng 15-2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt và giao nhiệm vụ cán bộ đi học các lớp hoàn thiện cấp trung đoàn, cao cấp, trung cấp lý luận chính trị đợt 1 năm 2024. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm học 2024-2025, toàn tỉnh có 20 cán bộ được cử đi đào tạo tại các học viện, nhà trường trong Quân đội. Đây là những đồng chí trong quy hoạch nhiệm kỳ 2020-2025 cũng như chuẩn bị nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ 2025-2030.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn chúc mừng các đồng chí được xét duyệt tham gia học tập đợt này. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để cán bộ tham gia học tập, thường xuyên phối hợp theo dõi, kịp thời báo cáo các vấn đề liên quan. Đối với các đồng chí được cử đi học phải chấp hành nghiêm nội quy, quy định của các học viện, nhà trường. Tích cực học tập nâng cao trình độ, phát huy dân chủ, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên