Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra chính trị sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 02-10-2023 | 11:59:29

(BDO) Ngày 2-10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức kiểm tra chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang tỉnh.


Các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tham gia kiểm tra

Nội dung kiểm tra gồm: phát huy giá trị văn hóa Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”; đề xuất giải pháp cơ bản trong thực hiện tại đơn vị về công tác huấn luyện giai đoạn 2023 - 2030; cảm nhận về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch vững mạnh; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái; nội dung bồi dưỡng khát vọng cống hiến cho quân nhân đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam trong tình hình mới…

Đây là dịp để đánh giá kết quả học tập chính trị, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2023 của các đối tượng trong lực lượng vũ trang tỉnh. Qua đó, đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác giáo dục chính trị của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và kết quả rèn luyện về tư tưởng chính trị của cán bộ, đảng viên; nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời cũng là cơ sở để đánh giá, phân loại cán bộ và bình xét thi đua, khen thưởng năm 2023.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên