Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra công tác tuyển quân tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 19-01-2022 | 08:14:43

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức kiểm tra toàn diện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022 tại TX.Bến Cát.

Năm 2022, TX.Bến Cát được giao chỉ tiêu gọi 177 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 32 công dân thực hiện nghĩa vụ công an. Để hoàn thành chỉ tiêu này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã đã chủ động tham mưu ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các xã, phường triển khai thực hiện tốt các khâu, các bước tuyển chọn; trong đó tổ chức khám sơ tuyển chặt chẽ.

Đoàn công tác yêu cầu thời gian tới, Ban CHQS thị xã chủ động tham mưu và phối hợp cùng các ngành, đoàn thể tiếp tục quán triệt các văn bản, chỉ thị của các cấp, tăng cường công tác tuyên truyền, quản lý tốt số thanh niên trúng tuyển; phối hợp tốt với các đơn vị nhận quân thực hiện tốt các bước thâm nhập, để số thanh niên trúng tuyển nhập ngũ đợt này bảo đảm về phẩm chất chính trị và sức khỏe, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

THÀNH DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên