Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra mô hình điểm chốt trung đội dân quân thường trực

Cập nhật: 31-05-2023 | 08:49:58

Đoàn kiểm tra của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra thực tế tại chốt trung đội dân quân thường trực (DQTT) Ban CHQS TX.Bến Cát trong Khu công nghiệp Mỹ Phước.

Nội dung kiểm tra tập trung vào nhiệm vụ xây dựng chính quy như trụ sở làm việc, nhà ăn, ở, công tác tăng gia sản xuất; mô hình trung đội DQTT hoạt động trong khu, cụm công nghiệp; công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho DQTT; hình thức, thời điểm, địa điểm hoạt động trong công tác tuần tra...

Sau khi kiểm tra, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh đã biểu dương tinh thần chủ động công tác chuẩn bị tốt của Ban CHQS TX.Bến Cát, bảo đảm tốt mọi mặt phục vụ đoàn kiểm tra đạt hiệu quả, chất lượng, đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ. Đồng thời, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh cũng đánh giá cao vai trò của LLVT TX.Bến Cát trong việc làm tham mưu cho chính quyền địa phương quan tâm đầu tư xây dựng chốt DQTT trong Khu công nghiệp Mỹ Phước khang trang, sạch, đẹp. Đại tá cũng yêu cầu Ban CHQS thị xã tiếp tục theo dõi, chỉ đạo hoàn thiện hệ thống nhà cửa, sổ sách, biển bảng theo đúng quy định; nhanh chóng khắc phục những điểm còn chưa đạt yêu cầu; kịp thời đề ra những giải pháp, cách làm hiệu quả để hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị đón tiếp Bộ Quốc phòng và Bộ CHQS các tỉnh, thành phố trong cả nước về tham quan mô hình chốt DQTT trong các khu, cụm công nghiệp của TX.Bến Cát.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên