Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng

Cập nhật: 01-07-2022 | 19:33:40

(BDO) Chiều 1-7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “Thanh niên lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng” giai đoạn 2017-2022.

Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào “Thanh niên LLVT Quân khu 7 rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng” giai đoạn 2017-2022.

Theo đánh giá, giai đoạn 2017 - 2022, cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, chỉ huy, cơ quan chính trị các cơ quan, đơn vị, địa phương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn triển khai thực hiện phong trào đạt hiệu quả cao. 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đăng ký quyết tâm thi đua thực hiện có hiệu quả phong trào. 

Toàn tỉnh đã tổ chức trên 40 buổi với hơn 3.500 lượt ĐVTN tham gia đã tạo nên phong trào sinh hoạt và học tập, công tác sôi nổi trong các cơ sở đoàn.  Bên cạnh đó, ĐVTN - LLVT tỉnh còn xung kích, sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, rèn luyện kỷ luật, thực hiện nếp sống chính quy, xây dựng môi trường văn hóa; nghiên cứu sáng tạo, cải tiến kỹ thuật và thực hiện Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” và các phong trào đoàn do cấp trên phát động. Mô hình “Chi đoàn 4 tốt, 1 nghiêm” gắn với các mô hình, đề án, các chủ trương đổi mới, sáng tạo của LLVT tỉnh cũng đã đạt được nhiều kết quả nổi bật được cấp trên đánh giá cao. 

Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 lần thứ 4, với khẩu hiệu “Mỗi đoàn viên là một chiến sĩ, mỗi tổ chức Đoàn là một mũi tiến công chống dịch Covid-19” có hơn 11.000 lượt cán bộ, ĐVTN tham gia hỗ trợ phục vụ tại các chốt kiểm soát dịch, khu vực cách ly tập trung trên địa bàn toàn tỉnh.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng Giấy khen 2 tập thể và 11 cá nhân vì có thành tích trong thực hiện phong trào “Thanh niên LLVT Quân khu 7 rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng” giai đoạn 2017-2022.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên