Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tập huấn an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Cập nhật: 16-08-2024 | 12:29:12

(BDO) Ngày 16-8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lớp tập huấn an toàn, vệ sinh lao động năm 2024. 

Trong 1 ngày, cán bộ tham gia lớp tập huấn được hướng dẫn thực hiện Thông tư số 153/TT-BQP ngày 23-11-2021 của Bộ Quốc phòng; kỹ thuật an toàn khi làm việc trong không gian hạn chế; một số vấn đề về phòng cháy, chữa cháy và các loại bình chữa cháy; kỹ thuật an toàn trong vận chuyển, bảo đảm kỹ thuật, khai thác, sử dụng, thanh lý, xử lý đạn dược; hướng dẫn kiểm tra an toàn kho đạn dược, vật liệu nổ.


Toàn cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm thống nhất các nội dung về công tác an toàn vệ sinh lao động và tập huấn an toàn lao động cho người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động trong lực lượng vũ trang tỉnh. Công tác tập huấn cũng góp phần nâng cao trình độ, trách nhiệm của cán bộ các cấp về công tác an toàn, vệ sinh lao động; đồng thời làm cơ sở cho đơn vị thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, quy phạm pháp luật trong công tác an toàn, bảo hộ lao động, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị kỹ thuật.


Cán bộ lực lượng vũ trang tỉnh tham gia lớp tập huấn

Sau lớp tập huấn, các cơ quan, đơn vị tiếp tục tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên… khi làm nhiệm vụ quốc phòng - an ninh.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1377
Quay lên trên