Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tập huấn chuyển đổi số năm 2024

Cập nhật: 19-04-2024 | 15:37:34

(BDO) Ngày 19-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức tập huấn chuyển đổi số năm 2024. 

Theo đó, cán bộ tham gia tập huấn được giới thiệu các nội dung về chủ trương, định hướng chuyển đổi số trong Bộ Quốc phòng; nội dung, chỉ tiêu xây dựng đơn vị điểm về chuyển đổi số khối quân khu thuộc đề án chuyển đổi số trong Bộ Quốc phòng; giới thiệu phần mềm ứng dụng hệ thống thông tin chỉ đạo điều hành; giới thiệu phần mềm quản lý văn bản, ký số văn bản trên hệ thống quản lý văn bản điều hành của Bộ Quốc phòng; trải nghiệm ký số văn bản.


Cán bộ lực lượng vũ trang tỉnh tham gia tập huấn chuyển đổi số

Lớp tập huấn có nhiều nội dung mới nhằm bảo đảm cho chỉ huy, cán bộ, nhân viên cơ quan nắm vững và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả chuyển đổi số trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Quân khu 7 được Bộ Quốc phòng chọn làm đơn vị điểm khối Quân khu về chuyển đổi số. Đối với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, nhiệm vụ này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp người chỉ huy tối ưu hóa quá trình điều hành hoạt động của đơn vị, đơn giản hóa, nhanh chóng, kịp thời trong xử lý văn bản... 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=510
Quay lên trên