Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Thông tin thời sự cho cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 06-12-2023 | 18:25:44

(BDO) Ngày 6-12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức thông báo thời sự chính trị nổi bật tháng 11 cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan và chiến sĩ thuộc 4 đơn vị: Văn phòng,  Thanh tra Quốc phòng, Đại đội Dân quân thường trực tỉnh, Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 73 và Điều tra Hình sự Khu vực 3.

 Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thông tin thời sự đến cán bộ, chiến sĩ

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ được thông tin 3 chuyên đề: cuộc xung đột Israel - Hamas và những tác động đến thế giới và Việt Nam; tình hình tháng 11 và những giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội từ nay đến cuối năm và tổng hợp tình hình thời sự chính trị nổi bật tháng 11.

Qua thông báo thời sự  nhằm giúp cho cán bộ, chiến sĩ hiểu sâu sắc, khách quan về tình hình kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và các sự kiện chính trị nổi bật trong nước và quốc tế. Đây là cơ sở cho cán bộ tuyên truyền quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đến thân nhân và nhân dân trên địa bàn; từ đó thống nhất nhận thức, thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên