Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ về địa phương

Cập nhật: 13-01-2022 | 18:35:36

(BDO) Sáng 13-1, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã diễn ra lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ về địa phương năm 2022.

Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà và động viên bộ đội xuất ngũ

Năm nay, có 60 đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh xuất ngũ. Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn nỗ lực xác định tốt tư tưởng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt có 2 đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 30 đồng chí được tặng danh hiệu Chiến sĩ Tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng và 20 đồng chí được khen thưởng về công tác Đoàn năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương những thành tích của các quân nhân đã đạt được trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời mong muốn các quân nhân được xuất ngũ đợt này trở về địa phương cần tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, phẩm chất của người quân nhân cách mạng, thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên