Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tiễn quân nhân xuất ngũ năm 2024

Cập nhật: 30-01-2024 | 11:52:00

* Các địa phương đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về

(BDO) Sáng 30-1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tiễn 66 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang tỉnh trở về địa phương năm 2024.


Toàn cảnh lễ tiễn quân nhân của Bộ CHQS tỉnh

Theo Bộ CHQS tỉnh, trong 2 năm tại ngũ, các quân nhân đã thể hiện rõ trách nhiệm của người công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đơn vị, góp sức cùng lực lượng vũ trang tỉnh giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế tỉnh nhà. Mặc dù nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu với cường độ cao nhưng các quân nhân đều thể hiện tinh thần tích cực, chủ động khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực rèn luyện phấn đấu, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao. Các quân nhân đều tự giác chấp hành nghiêm Điều lệnh, Điều lệ quân đội, chế độ quy định của đơn vị, cùng với cán bộ cơ sở vừa huấn luyện sẵn sàng chiến đấu vừa lao động, tăng gia sản xuất góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sĩ. 


Bộ CHQS tỉnh tặng quà tết cho quân nhân xuất ngũ. 

Các quân nhân đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau những lúc gặp khó khăn, ra sức xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian qua... 

Tại buổi lễ, Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà cho 66 quân nhân và trao giấy khen cho 17 quân nhân tiêu biểu, có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.


UBND TP.Thuận An biểu dương, khen thưởng các quân nhân là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

* Sáng cùng ngày, các địa phương trong toàn tỉnh đã tổ chức lễ đón nhận 1.550 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương năm 2024.


Các quân nhân xuất ngũ quyến luyến đơn vị, về đồng chí, đồng đội qua 2 năm gắn bó.

Theo đó, 100% quân nhân hoàn thành nghĩa vụ đăng ký ngạch dự bị động viên; đồng thời Ban CHQS và ngành chức năng các huyện, thị, thành phố phối hợp tổ chức tư vấn, tuyên truyền hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1466
Quay lên trên