Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tiếp đoàn học viên hệ quốc tế, Học viện Lục quân

Cập nhật: 20-04-2011 | 00:00:00

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tiếp 22 học viên Nam Lào và Campuchia đang học hệ quốc tế, Học viện Lục quân tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đến thăm, làm việc tại Bộ CHQS tỉnh.

Bên cạnh báo cáo tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh  của tỉnh, Đại tá Nguyễn Công Danh đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tinh thần và mối quan hệ đoàn kết, tình hữu nghị thân thiết gắn bó giữa Việt Nam với Lào và Campuchia. Với tinh thần thân thiết đó, đoàn đã thẳng thắn trao đổi những kinh nghiệm quý báu về thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của địa phương và quá trình học tập nghiên cứu thực tiễn tại Học viên Quân sự Việt Nam cũng như nhiệm vụ củng cố quốc phòng - an ninh của tỉnh Bình Dương và 2 nước Lào và Campuchia.

TH.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên