Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: “Tiếp sức mùa huấn luyện” năm 2023

Cập nhật: 26-05-2023 | 16:25:05

(BDO) Ngày 26-5, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” năm 2023 nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ, dân quân thường trực đang tham gia huấn luyện tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh. 


Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” năm 2023

Đây là hoạt động thường niên của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh. Ngoài thăm hỏi, động viên, giao lưu văn hoá, văn nghệ, chương trình “Tiếp sức mùa huấn luyện” còn được thực hiện thông qua việc hỗ trợ các vật chất cho cán bộ, chiến sĩ, dân quân thường trực thực hiện nhiệm vụ huấn luyện.

Thông qua hoạt này góp phần tạo thêm không khí vui tươi, sôi nổi, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong huấn luyện tại thao trường. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ, dân quân thường trực đạt nhiều kết quả cao trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên