Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức học tập chính trị cho cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 21-08-2024 | 13:08:55

(BDO) Nằm trong chương trình giáo dục chính trị năm 2024, ngày 21-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức học tập chính trị cho cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Trong 1 ngày, Thượng tá Trần Anh Hùng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh thông tin đến lớp học chuyên đề “Công tác bảo vệ an ninh ở đơn vị cơ sở trong LLVT Quân khu”.


Thượng tá Trần Anh Hùng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu lớp học

Là một mặt hoạt động của công tác Đảng, công tác chính trị, công tác bảo vệ an ninh có vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm môi trường ổn định, an ninh, an toàn cho các hoạt động của toàn quân nói chung và LLVT Quân khu 7 nói riêng; góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và sự ổn định chính trị của đất nước.



Cán bộ, chiến sỹ tham gia lớp học

Nhận thức đúng và thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ an ninh ở đơn vị là cơ sở quan trọng để chống lại âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thế lực thù địch, ngăn chặn những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, bảo đảm an ninh, an toàn cho mọi hoạt động; góp phần xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị, thực sự là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên