Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội nghị giao ban Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan - tổ chức năm 2011

Cập nhật: 18-03-2011 | 00:00:00

Hôm qua (17-3), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban và triển khai nhiệm vụ năm 2011 cho toàn thể Ban CHQS cơ quan - tổ chức trên địa bàn tỉnh. Tính đến nay, toàn tỉnh có 84 Ban CHQS cơ quan, tổ chức, nhà trường và 145 đơn vị tự vệ được thành lập và đi vào hoạt động. Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2010, hội nghị đã nhấn mạnh đến vai trò tham mưu của các thành viên trong Ban CHQS cho thủ trưởng cơ quan trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện thắng lợi công tác quân sự - quốc phòng, bảo vệ an toàn cơ quan, đơn vị; góp phần cùng lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2011, trước yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới, đặc biệt là chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn Ban CHQS các cơ quan - tổ chức cần tập trung hoàn chỉnh các văn kiện sẵn sàng chiến đấu, đẩy mạnh công tác huấn luyện, giáo dục chính trị - pháp luật, bảo vệ an toàn mục tiêu. Bên cạnh đó, cần chăm lo tốt chế độ, chính sách trợ cấp cho lực lượng tự vệ khi làm nhiệm vụ theo quy định.

VŨ HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên