Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức lễ chào cờ tháng 8

Cập nhật: 07-08-2024 | 08:42:24

Đại tá Phạm Văn Kiên, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa chủ trì lễ chào cờ tháng 8.

Tại lễ chào cờ, Đại tá Phạm Văn Kiên đánh giá trong tháng 7 Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch trên tất cả các mặt công tác. Nổi bật là duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, gắn với công tác cứu hộ, cứu nạn; nắm chắc tình hình địa bàn; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cơ động xử lý kịp thời các tình huống, không để bị động bất ngờ.

Công tác xây dựng lực lượng được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ; kiện toàn tổ chức biên chế theo quy định, ưu tiên các đơn vị sẵn sàng chiến đấu; tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng nội dung, chương trình theo kế hoạch, bảo đảm an toàn. Các hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị được triển khai, thực hiện đồng bộ, hiệu quả; bảo đảm tốt công tác hậu cần - kỹ thuật cho LLVT tỉnh thực hiện các nhiệm vụ...

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tháng 8 năm 2024, Bộ CHQS tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm. Đó là tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu gắn với phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn theo quy định; phối hợp công an thực hiện tốt Nghị định số 03, 02 của Chính phủ; phối hợp các sở, ngành tỉnh hỗ trợ công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập tác chiến phòng thủ quân khu năm 2024. Bên cạnh đó là phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền; duy trì thường xuyên, hiệu quả hoạt động của Lực lượng 47 và chương trình “Quốc phòng toàn dân” trên các phương tiện thông tin địa phương và đơn vị; các mô hình trong Đảng bộ, LLVT tỉnh…

TIỂU LIÊN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=158
Quay lên trên