Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Trao giải các cuộc thi “Mừng Đảng, mừng xuân”

Cập nhật: 01-02-2022 | 00:18:24

(BDO) Tối 31-1 (29 tết), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức trao giải Hội thi “Gói nấu, bánh; bày cỗ tết, trang trí bàn thờ Tổ quốc; bày gian hàng ẩm thực” và Hội thi Báo tường, câu đối tết “mừng Đảng, mừng xuân”, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (ảnh). Hai cuộc thi đã được khai mạc vào ngày 25 và 26-1.

Theo đánh giá, Hội thi gói nấu, bánh; bày cỗ tết và trang trí bàn thờ Tổ quốc đạt yêu cầu về số lượng, chất lượng và tính thẩm mỹ.  Các bài thi báo tường, câu đối tết bám sát chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, ra quân quyết thắng” và “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”. Qua đó, ca ngợi truyền thống dân tộc, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống anh hùng của quân đội, Quân khu 7 và của quân - dân tỉnh Bình Dương trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phản ánh được tất cả hoạt động nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong năm qua của lực lượng vũ trang tỉnh.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=930
Quay lên trên