Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tuyên dương 10 tổ vận chuyển phản ứng nhanh

Cập nhật: 20-10-2021 | 07:43:30

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức lễ tuyên dương lực lượng tham gia các tổ vận chuyển phản ứng nhanh thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, 10 tổ vận chuyển với 25 thành viên, được phân bổ 20 xe taxi tiếp nhận từ Sở Giao thông - Vận tải. Tổ Trung tâm tập trung tại trường Quân sự tỉnh cũ có 11 thành viên, đảm nhiệm 10 đầu xe; 9 tổ tại các trên địa bàn huyện, thị, thành phố biên chế từ 1 - 3 thành viên, TX.Tân Uyên 2 đầu xe, mỗi địa phương còn lại 1 đầu xe. Các tổ được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị bảo hộ nên bảo đảm hoạt động khá hiệu quả. Bên cạnh đó, ngay từ khi tổ chức và đi vào hoạt động, nhờ được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS các huyện, thị, thành phố, các tổ vận chuyển phản ứng nhanh đã nhận thức rõ trách nhiệm, ý cao trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chốt trực, tiếp nhận thông tin bất kể ngày đêm, các chiến sĩ nhanh chóng nhận lệnh và thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả cao.

Dù thường xuyên tiếp xúc với F0, nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao, phạm vi hoạt động rộng khắp địa bàn tỉnh, nhưng các tổ vận chuyển đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vận hành 1.577 lượt phương tiện, tiếp nhận vận chuyển 48.268 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đến các điểm y tế điều trị và đón các trường hợp khỏi bệnh về các địa phương; tiếp nhận, giao hàng cứu trợ cho 273 hộ dân khó khăn tại các địa cách ly, phong tỏa…, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, trân trọng.

Ngoài các chế độ theo quy định, tại buổi lễ Bộ CHQS tỉnh đã trân trọng tuyên dương thành tích mà các đội vận chuyển phản ứng nhanh đạt thực hiện; khen thưởng cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên