Bò có 5 chân

Cập nhật: 18-04-2010 | 00:00:00

Tại làng Bonzon của tỉnh Novgorod (CHLB Nga) có một con bò có đến 5 chân (ảnh). Điểm độc đáo của hiện tượng lạ thuộc về đấng tạo hóa này là chiếc chân thứ 5 của con bò không “mọc” theo cách thông thường mà lại “thòi” ra từ má bên trái của nó với độ dài khoảng 40 cm.

 

Bà Anna Evtiukhyna – chủ nhân của con bò lạ này cho biết: kể từ khi con bò được sinh ra cho đến nay, cứ mỗi lần nhìn thấy nó là bà lại cảm thấy sốc. Bà kể lại: “Chúng tôi đã rất sợ hãi khi thấy trên phía đầu của con bò có chiếc chân thứ 5. Lúc ấy, tôi đã khóc và cảm thấy có điều gì đó bất ổn với chú bò. Sau đó, chúng tôi mời bác sĩ thú y đến khám thì ông ta nói rằng có thể phẫu thuật cái chân thứ 5 đó đi. Suy đi, nghĩ lại, thấy chiếc chân không ảnh hưởng gì cho con bò nên chúng tôi quyết định để nó phát triển tự nhiên”. Con bò được bà Anna Evtiukhyna đặt tên là Zorka và nó đã được 9 tháng tuổi. (Newsru)

 

(THEO VIỆT BÁO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên